Tuesday, January 19, 2016

trang web thiết kế nội thất


Với sự pha trộn của Mid-Century thấy, đồ cổ và nghệ thuật, nội thất pha trộn thời kỳ và phong cách với một liều lượng lành mạnh của hay thay đổi. Ireland lấy cảm hứng từ một Paris pied-à-terre nơi ông và Jordan đã ở lại. "Nhà của chúng tôi là hạnh phúc. Nó độc đáo. Nó thu thập được, "ông nói.

Thiết kế Bethesda Diane Clements đã hoàn thành dự án lớn cho hai cặp vợ chồng khi họ đề nghị cô gặp ông chủ của người chồng, Bill Shaw, người sau đó đã được chủ tịch và CEO của Marriott International. Ngày mù sau đó đã thay đổi cuộc sống của mình: Sau đó, duy nhất và dành riêng để làm việc và gia đình bây giờ trưởng thành của mình, Diane đã ngạc nhiên bởi sự vui mừng lẫn nhau đối với mỗi người. Họ yêu nhau, kết hôn vào năm 2005 và bắt đầu lên kế hoạch cho một nhà với nhau. "Cuộc sống của chúng tôi thay đổi cho tốt hơn đêm đó," cô nhớ lại. "Tôi thề rằng nhà chúng tôi làm sẽ phản ánh niềm hạnh phúc duy nhất của chúng tôi."

No comments:

Post a Comment